แก้ปัญหาผมร่วงด้วยน้ำมันมะพร้าวกะอาโวกาโด้

หากคุณกำลังปวดหัวกับปัญหาผมร่วงอยู่ วันนี้เรามีวิธีรักษาผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติมาบอกกล่าวกันน่ะครับ วิธีแก้ผมร่วงที่จะแนะนำในวันนี้ทำแล้วปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะวัตถุดิบทุกอย่างล้วนแล้วแต่ได้มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น ดังนั้นเลิกกังวลได้เลยว่าจะเป็นอันตรายต่อร่างกาย

มาดูกันครับว่าต้องใช้อะไรบ้างในการรักษาผมร่วง สิ่งแรกเลยก็คือ น้ำมันมะพร้าว และสองคืออาโวกาโด้ เพียงเท่านี้แหละครับ วิธีทำก็ง่ายๆ เลยครับ ก่อนอื่นบดอาโวกาโด้ให้ละเอียดก่อน เอาให้ละเอียดๆ หน่อยน่ะครับ จะได้ไม่เป็นก้อนๆ จากนั้นเมื่อเราได้อาโวกาโด้ที่บดละเอียดแล้ว เราก็นำน้ำมันมะพร้าวที่เตรียมไว้มาผสม ส่วนปริมาณก็กะให้มันผสมกันแล้ว ให้มันเป็นเหมือนครีมเหนียวๆ

รักษาผมร่วงด้วยอาโวกาโด้
อาโวกาโด้
รักษาผมร่วงด้วยน้ำมันมะพร้าว
น้ำมันมะพร้าว


เมื่อผสมน้ำมันมะพร้าวกะอาโวกาโด้เข้ากันดีแล้ว ก็นำครีมที่ได้ไปชะโลมและหมักผม ปล่อยไว้ซักพักแล้วล้างออก ข้อดีของการทำแบบนี้คือ จะช่วยให้หนังศีรษะที่ตายแล้วหลุดออกมา ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้น และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนเดิม

ลองไปทดลองทำดูน่ะครับ อาจจะช่วยลดอาการผมร่วงของคุณได้ และอีกอย่าง วิธีนี้เป็นวิธีรักษาผมร่วงด้วยวิธีธรรมชาติ ดังนั้น รับรองเรื่องความปลอดภัยได้เลยครับ หากใครทดลองทำแล้วได้ผลเป็นยังงัย ก็นำมาบอกกันบ้างน่ะครับ

หากเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ ก็กด like กด share ให้หน่อยน่ะครับ และอย่าลืมกด like แฟนเพจของเรา เพื่อรับข้อมูลข่าวสารดีๆ ก่อนใคร วันนี้คงพอแค่นี้ก่อนน่ะครับ บ๊าย บาย แล้วเจอกันใหม่