สูตรรักษาผมร่วงง่ายๆ ด้วยกะทิสด

หากท่านกำลังประสบปัญหาผมร่วงอยู่ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการรักษาผมร่วงมาแนะนำ โดยสูตรนี้เป็นวิธีธรรมชาติโดยแท้ ทำให้ปลอดภัย ไร้กังวลเรื่องของสารพิษ สารตกค้างต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อร่างกาย

วิธีแก้ผมร่วงที่จะแนะนำในวันนี้ง่ายๆ เลย ใช้เพียงกะทิสดบ้านเรานี่แหละครับ ใครจะรู้บ้างล่ะครับว่า กะทิสดเนี่ยจะมีคุณสมบัติช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้

รักษาผมร่วงด้วยกะทิสด
ส่วนวิธีการก็ไม่ยุ่งยากอะไรเพียงแค่นำกะทิสดมานวดบริเวณหนังศีรษะของเราให้ทั่ว จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เพื่อให้น้ำมันจากกะทิซึมเข้ารูขุมขน จากนั้นล้างกะทิออกด้วยน้ำอุ่นๆ ทำแบบนี้เป็นประจำ ประมาณสัปดาห์ละ 3 ครั้ง จะช่วยให้ลดการหลุดร่วงของเส้นผมและทำให้ผมงอกขึ้นมาใหม่ด้วยครับ

เป็นงัยครับวิธีรักษาผมร่วงง่ายๆ ที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ ลองนำไปใช้ดูน่ะครับ ไม่เสียหาย ไม่เสียตังค์ ประหยัด ทำได้เองที่บ้าน ใครลองนำไปทำดูแล้วก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างน่ะครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ใครที่ชอบก็ช่วยกด Like กด Share และก็ช่วยกด Like ใน Fanpage ให้ด้วยน่ะครับ ทีมงานจะได้มีกำลังใจในการหาข้อมูลดีๆ มาฝากอีกน่ะครับ